Dẫn nhập:
Hiện nay, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ bao gồm các blog và mạng xã hội ảo như MySpace và Facebook đang đưa lại các thách thức và cơ hội mới cho các Doanh nghiệp. Bối cảnh này đã làm nảy sinh câu hỏi về vai trò của một Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp.
Hiện tại chúng ta đang ở đâu và chúng ta sẽ đi về đâu? “một mục tiêu không có kế hoạch là một giấc mơ không bao giờ trở thành hiện thực” Hội Marketing đã bàn bạc sâu với các hội đồng chuyên gia và trân trọng giới thiệu một khóa học mới:
CCO - Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp
Mục tiêu của khoá học:
Khóa học được thiết kế như một chương trình CMCO Quốc tế thu gọn, cung cấp những kiến thức kinh doanh hiện đại của thế giới và kết hợp với những kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, giúp các nhà quản trị kinh doanh vững bước trên con đường đi đến thành công.
Phương pháp đào tạo:
Phương pháp đào tạo CEFE dựa trên phương pháp học thông qua hành động và học thông qua kinh nghiệm: Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh, các bài tập đóng vai, các chuyến đi thực tế thu thập số liệu, các cuộc thảo luận sôi nổi, các bài tập động lực nhóm hay các thông tin phản hồi và việc tham gia đánh giá của các chuyên gia về các kế hoạch kinh doanh của học viên chính là trọng tâm của phương pháp CEFE. Tại Việt Nam, tiền thật được sử dụng trong các trò chơi, bài tập mô phỏng nhằm mục đích giúp học viên và lớp học thực tế hơn.
Mô hình này đã từng bước được giới thiệu và triển khai trên 80 nước tại các khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mỹ La Tinh, Châu Phi và Châu Âu.
Hội đồng chuyên gia:
Là các giảng viên cao cấp Quốc tế ILO, ESCP RMIT, La Trobe University và Troy University. Trong chương trình CCO lần này có sự đảm nhiệm của:
· Giảng viên cao cấp: TS. Hoàng Anh Tuấn - GVCC Quốc tế ĐH RMIT, La Trobe University, Troy University, chủ tịch hội marketing Hà Nội, nguyên Giám đốc marketing Microsoft Việt Nam…
· Giảng viên: Vũ Hữu Kiên – GVCC Quốc tế ILO – SIYB - VCCI…Chuyên gia tư vấn Doanh nghiệp
· Giảng viên: TS Nguyễn Quốc Thịnh – Chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu và quản trị kênh phân phối, phát triển hàng tiêu dùng.
· Giảng viên cao cấp: Ths. Lê Việt Anh Chuyên gia cố vấn cho Bắc Hà Group, tổ chức sự kiện, xây dựng kế hoạch Marketing, tư vấn xây dựng thương hiệu cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa…
Đối tượng tham dự:
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, ban tổng Giám đốc, ban Giám đốc).
- Cấp quản lý kinh doanh của các Doanh nghiệp thuộc các chức năng, các trưởng/phó phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp.
- Các cá nhân có mong muốn trở thành Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp chuyên nghiệp trong tương lai.
Triển khai chương trình:
- Thời gian: Tối thứ 7 và tối chủ nhật hàng tuần
- Khóa học gồm: 48 tiết/12 buổi. trong 6 tuần
- Khai giảng: Ngày 23/04/2011
- Học phí: 5.200.000VNĐ/HV/KH.
(Phí ưu đãi: 4.800.000 vnđ/HV/KH khi đăng kí trước ngày 13/04/2011)
Địa điểm tổ chức: Hội trường tầng 10 – Trường ĐH Nguyễn Trãi – số 266 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.
Quyền lợi khi tham gia:
- Được cấp chứng chỉ Quốc tế ILO.
- Được tư vấn về quản trị doanh nghiệp sau khoá học.
- Được tham gia các buổi hội thảo của VMA.
- Được tăng phần mềm kế toán ICELLỊCH HỌC 18h – 21h | HỌC PHẦN | GIẢNG VIÊN |
Học phần I: Bài khai giảng | ||
Buổi 1 | Chân dung và tầm nhìn chiến lược CCO - Đổi mới tư duy, thay đổi phương pháp kinh doanh - Khai thác năng lượng tiềm ẩn con người - Tâm lý chiến - Giới thiệu mười con đường dẫn tới thịnh vượng - Phương pháp truyền lửa, năng lượng từ nhà quản trị kinh doanh cho toàn bộ hệ thống | GVCC Vũ Hữu Kiên |
Học phần II: Chiến lược kinh doanh | ||
Buổi 2 | - Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược kinh doanh - Triển khai chiến lược kinh doanh và đánh giá chiến lược kinh doanh - Phân tích thị trường và giá cả cạnh tranh - Xây dựng chiến lược kinh doanh hiện tại và tương lai | GVCC Hoàng Anh Tuấn |
Học phần III: Marketing dành cho CCO | ||
Buổi 3 | Digital Marketing - Những ưu thế vượt trội của marketing kỹ thuật số - Quy trình tiếp thị cho Doanh nghiệp bằng kỹ thuật số | GVCC Hoàng Anh Tuấn |
Buổi 4 – 5 - 6 | PR – Quan hệ công chúng - Tổng quan về PR trong marketing - Quan hệ báo chí truyền thông - Kỹ năng tổ chức sự kiện | GVCC Nguyễn Quốc Thịnh |
Ưu thế trong Quảng cáo - Quảng cáo là gì? - Ưu thế và các loại hình quảng cáo - Mục đích, chi phí và thông điệp trong quảng cáo - Phương pháp chọn thời điểm và chọn phương tiện quảng cáo hiệu quả | ||
Xây dựng thương hiệu - Thương hiệu là gì? Định vị thương hiệu. - Hệ thống nhận diện thương hiệu. - Chiến lược xây dựng thương hiệu. | ||
Học phần IV: Kỹ năng lãnh đạo | ||
Buổi 7 – 8 - 9 | - Vai trò và kỹ năng của người lãnh đạo - Quản lý sự thay đổi và chuyển tiếp - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định - Lập kế hoạch và phân công công việc - Tạo động lực làm việc cho đội ngũ kinh doanh. | GVCC Vũ Hữu Kiên |
Học phần V: Quản trị bán hàng và phương pháp chăm sóc khách hàng | ||
Buổi 10 – 11 | Quản trị bán hàng - Nghiên cứu tâm lý khách hàng - Vai trò của Sales trong thời đại mới - Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng - Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng Phương pháp chăm sóc khách hàng dành cho CCO - Quy trình chăm sóc khách hàng, quan điểm về dịch vụ - Quản lý mong đợi của khách hàng - Phân tích và giải quyết vấn đề - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng | GVCC Lê Việt Anh |
Phần VI: Kỹ năng quản thời gian | ||
Buổi 12 | - Thời gian – quản lý thời gian là gì? - Các kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả. - Bài học kinh nghiệm Tổng kết khoá học – Lễ trao chứng chỉ. | GVCC Hoàng Anh Tuấn |
Hotline: 01656 078 447 ( Ms Hằng)
Add: Nhà B24/72 Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04) 668 40 626/ Fax: (04) 668 40 627
Website: marketingvietnam.org Email: thuhang.tmdt@gmail.com
Thông báo: Chuyển địa chỉ blog
0 nhận xét:
Đăng nhận xét