Dẫn_nhập: Một người quản lí tốt là người biết cách đào tạo, hỗ trợ và khích lệ nhân viên mình. Nếu bạn không dành thời gian hỗ trợ nhân viên và bảo đảm đáp ứng nhu cầu hợp lý của họ thì họ khó có thể ủng hộ và làm tốt mọi việc. Pich Moore, một chuyên gia cao cấp tại Hiệp hội Quản lý AAMI ở Mỹ, đã nói: "Nhà quản lý hiệu quả nhất là người tiết được tài năng của từng đối tượng và dành thời gian để tìm hiểu nhân viên của mình". Để trở thành những nhà lãnh đạo tốt thông qua những chương trình đào tạo nhằm thay đổi tư duy kinh doanh và nâng cao kiến thức, kỹ năng quản lí nhân viên.
Hội Marketing đã bàn bạc sâu với các chuyên gia và trân trọng giới thiệu một khóa học mới:
“Phong cách lãnh đạo chuyên nghiệp”
Mục tiêu của khoá học:
- Định hướng và cụ thể hóa vai trò, trách nhiệm của vị trí quản lí cấp trung.
- Biết cách giao tiếp và đánh giá chính xác nhân viên của mình.
- Bổ sung và nâng cao kiến thức trong công tác quản lí.
Phương pháp đào tạo: Phương pháp đào tạo CEFE dựa trên phương pháp học thông qua hành động và học thông qua kinh nghiệm: Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh, các bài tập đóng vai, các chuyến đi thực tế thu thập số liệu, các cuộc thảo luận sôi nổi, các bài tập động lực nhóm hay các thông tin phản hồi và việc tham gia đánh giá của các chuyên gia về các kế hoạch kinh doanh của học viên chính là trọng tâm của phương pháp CEFE. Tại Việt Nam, tiền thật được sử dụng trong các trò chơi, bài tập mô phỏng nhằm mục đích giúp học viên và lớp học thực tế hơn.
Mô hình này đã từng bước được giới thiệu và triển khai trên 80 nước tại các khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mỹ La Tinh, Châu Phi và Châu Âu.
HHội đồng chuyên gia:
Là các giảng viên cao cấp Quốc tế ILO, GTZ, ESCP RMIT, La Trobe University và Troy University. Trong chương trình lần này có sự đảm nhiệm của:
Giảng viên: Nguyễn Văn Mỹ - Giảng viên cao cấp CEFE của GTZ do cộng hòa liên bang Đức chuyên giao.
- Chuyên gia tư vấn và đào tạo về Kỹ năng lãnh đạo và quản trị Doanh nghiệp tại các tỉnh phía Bắc.
Đối tượng tham dự:
- Cấp quản lý của các doanh nghiệp thuộc các chức năng, các trưởng/phó phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp.
- Các cá nhân có mong muốn trở thành quản lí trong tương lai.
Triển khai chương trình:
- Khoá học gồm 16 tiết/4 buổi.
- Thời gian: 18h - 21h các buổi tối 19, 21, 26, 28/04/2011.
- Học phí: 1.400.000 vnđ/HV/KH.
Địa điểm tổ chức: Hội trường tầng 10 – Trường ĐH Nguyễn Trãi – số 266 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.
Quyền lợi khi tham gia:
- Được cấp chứng chỉ Quốc tế ILO.
- Được tư vấn về quản trị Doanh nghiêp sau khoá học.
- Có cơ hội tham gia các cuộc hội thảo của hội Marketing Hà Nội.
NỘI DUNG CỦA KHOÁ ĐÀO TẠO
LỊCH HỌC 18h – 21h | HỌC PHẦN | GIẢNG VIÊN |
Học phần I: Tổng quan về nhà lãnh đạo và quản lý Doanh nghiệp | ||
Buổi 1 | - Chân dung nhà lãnh đạo chuyên nghiệp - Nhận thức đúng về mối quan hệ giữa lãnh đạo và quản lý. - Sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo. - Mối quan hệ hữu cơ giữa lãnh đạo và quản lý. - Đặc thù và đặc trưng của nghề Giám đốc. | GVCC Nguyễn Văn Mỹ |
Học phần II: Chức năng - nhiệm vụ của người lãnh đạo - quản lý | ||
Buổi 2 | Nguyễn Văn Mỹ | |
Học phần III: Phong cách và nghệ thuật lãnh đạo | ||
Buổi 3 | Nguyễn Văn Mỹ | |
Học phần IV: Phát hiện, lựa chọn, sử dụng và bồi dưỡng nhân tài | ||
Buổi 4 | - Phương pháp lựa chọn nhân tài hiệu quả. - Định vị và sử dụng nhân tài. - Kỹ năng điều chỉnh cán bộ cấp dưới. - Bồi dưỡng nhân tài. | GVCC Nguyễn Văn Mỹ |
Thông báo: Chuyển địa chỉ blog
0 nhận xét:
Đăng nhận xét